-->
พิมพ์คำที่ต้องการค้นหา...

Pokemon GO : รวมปุ่มลัดที่คุณอาจจะยังไม่รู้ !



  • เราสามารถข้ามอะนิเมชั่น "Oh?" ตอนฟักไข่ได้ โดยการกด 2 นิ้วลงบนจอพร้อมกัน
  • หลังจาก Transfer มอนแล้ว เราสามารถปิดแบนเนอร์ "Transfer Succeeded" ได้โดยการกดที่แบนเนอร์ 1 ครั้ง
  • ในแมพ ถ้าเรากดที่รูปเข็มทิศ แมพจะหมุนให้ทิศเหนือไปอยู่ด้านบนของจอ ถ้าเรากดอีกที แมพจะหมุนตามทิศที่เราหันมือถือไปทางทิศนั้น 
  • ถ้าเราใช้นิ้วลากขึ้นบนหน้าจอระหว่างที่สู้ยิม จะเป็นการเปิดเมนูเปลี่ยนตัวมอนที่จะใช้สู้
  • ระหว่างที่เราเลื่อนดูมอนในคลัง จะมีบาร์ข้างๆด้านขวาของจอที่ช่วยให้เราเลื่อนขึ้น/ลงได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องคอยเลื่อนที่ละฉึกละฉึกให้เมื่อยนิ้ว
  • ในแมพ เราสามารถแตะที่รูปมอนสเตอร์บอล แล้วลากนิ้วไปที่เมนูที่ต้องการได้โดยไม่ต้องยกนิ้วขึ้นให้เสียเวลา
  • ระหว่างที่ดูข้อมูลของมอน ถ้าเราแตะที่ด้านขวาของเส้นโค้งสีขาว จะเป็นการเลื่อนไปยังมอนตัวถัดไป ถ้าเราแตะที่ด้านซ้ายก็จะเป็นการเลื่อนกลับมายังมอนตัวก่อนหน้า
  • ถ้าอยากจะฮีลหรือชุบชีวิตมอนหลายๆตัวพร้อมกัน ให้จิ้มพร้อมกันทุกตัวในครั้งเดียว
  • เราสามารถกดข้ามคำพูดของลีดเดอร์ได้ โดยกดหลายๆนิ้วพร้อมกัน โดย 1 นิ้ว = ข้าม 1 ประโยค
  • เมื่อเราอีโวมอน 1 ตัว เราจะได้แคนดี้ 1 ลูก
  • ในแมพ เราสามารถทำการซูมเข้าออกได้ โดยการจิ้มจอสองครั้งติดกัน (Double Tap) แล้วกดค้างไว้ จากนั้นเลื่อนขึ้น/ลง
  • ในหน้าจอบัดดี้ เมื่อเรากดที่รูปแคนดี้จะเป็นการเปิดดูข้อมูลมอนบัดดี้ของเรา 
  • ถ้าเราอยากจะเปลี่ยนชื่อโปเกม่อนกลับเป็นชื่อตั้นต้น สามารถทำได้โดยลบชื่อปัจจุบันทิ้งทุกตัวอักษรแล้วกด OK
  • ขณะจัดตัวมอนเพื่อจะสู้ยิม เราสามารถดูมอนของคู่ต่อสู้ได้ โดยการลากนิ้วขึ้นที่ด้านบนของจอ โดยไม่ต้องกดออกแล้วเข้าใหม่ให้เสียเวลา
  • หลังจากจับมอนได้ เราไม่จำเป็นต้องกดคำว่า OK เราสามารถกดตรงไหนก็ได้ที่ด้านล่างคำว่า OK
  • เราสามารถดูข้อมูลบัดดี้ได้โดยกดที่รูปตัวเราในเมนู Profile
  • หลังจากปั่นเสาแล้ว เราไม่จำเป็นต้องกดที่รูป Item แค่กดกากบาทออกมาก็ได้ Item ครบอยู่แล้ว
ที่มา TheSilphRoad
© Poké Run Blog



  
เขียนคอมเม้น ()